LOGO: EN FETE CO., LTD.

SERVICE

DX-DRIVEN SYSTEM DEVELOPMENT การพัฒนาระบบจัดการข้อมูลและบริหารธุรกิจ

การพัฒนาระบบจัดการข้อมูลและบริหารธุรกิจ

แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของลูกค้าด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล และใช้งาน DX Driven

DX คือ การใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อปฏิรูปโมเดลธุรกิจ และสร้างคุณค่าใหม่ให้เกิดขึ้น
พวกเราไม่เพียงใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อทำให้งานมีประสิทธิภาพและประหยัดแรงงานเท่านั้น แต่ยังมีแนวทางดำเนินงานอย่างครอบคลุม โดยมองภาพรวมทุกด้านของงานและธุรกิจของลูกค้า
เราแก้ไขความกังวลและปัญหาต่าง ๆ ของลูกค้า จากการวางโครงสร้าง “ระบบการจัดการข้อมูลและบริหารธุรกิจ” ที่เน้นการสร้างคุณค่าใหม่ ๆ
ขอให้เราได้ดูแลการเติบโตและการพัฒนาธุรกิจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยปรับเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีดิจิทัลหรือ DX ผ่านการใช้งานระบบหรือเทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยความมุ่งมั่นในการปรับตัวสู่สิ่งแวดล้อมทางธุรกิจในอนาคต

การใช้งานเทคโนโลยีดิจิทัล หรือ DX Driven ช่วยแก้ปัญหาแบบใด?


ขอบเขตการดูแลสนับสนุน
สำหรับการพัฒนาระบบ

DX BUSINESS SERVICES

เราสามารถให้บริการที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของลูกค้า ทั้งประเภทของธุรกิจและงานแผนกต่าง ๆ
โดยเฉพาะขอบเขตสายงานต่อไปนี้ ใช้บริการเราในการนำระบบเข้าไปใช้จำนวนมาก

แผนกการตลาดและการดูแลลูกค้า

SALES
SUPPORT

แผนกการตลาดและการดูแลลูกค้า

  • จัดการข้อมูลลูกค้า
  • จัดการข้อเสนอ
  • จัดการรายงาน
  • จัดการใบเสนอราคา
  • จัดการการติดต่อสอบถาม
แผนกจัดการการขาย

PURCHASE SUPPORT

แผนกจัดการการขาย

  • การจัดการคำสั่งซื้อ
  • การจัดการการปฏิบัติงาน
  • การจัดการการสั่งซื้อ
  • การจัดการคลังสินค้า
แผนกบัญชีและการเงิน

ACCOUNTING SUPPORT

แผนกบัญชีและการเงิน

  • การจัดการแจ้งหนี้
  • การจัดการสินค้าคงเหลือ
  • การจัดการการชำระเงิน
  • การจัดการยอดขาย
  • การบัญชีต้นทุน
แผนกจัดการการผลิต

PRODUCTION SUPPORT

แผนกจัดการการผลิต

  • การจัดการโครงการ
  • การจัดการวางแผนการผลิต
  • การจัดการชั่วโมงแรงงาน
  • รายละเอียดงาน / ผลลัพธ์จริง
  • การจัดการประเมินผล

*บริการพัฒนาระบบจัดการข้อมูลและบริหารธุรกิจ เป็นการพัฒนาร่วมกันกับบริษัทซันแอลจำกัด

ตัวอย่างงานพัฒนาระบบบริหารธุรกิจ

Case Studies

การพัฒนาระบบที่ช่วยให้การดำเนินการทำความสะอาดมีประสิทธิภาพ

การพัฒนาระบบที่ช่วยให้การดำเนินการทำความสะอาดมีประสิทธิภาพ

Tags :

#ลดงานง่ายๆ

#เลิกใช้กระดาษ

#เปลี่ยนระบบเดิมที่มีอยู่

#ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน

#แก้ปัญหาทรัพยากรบุคคล

CASE 01

งานวางระบบสำหรับลูกค้าที่ต้องบริหารจัดการธุรกิจทำความสะอาด 30,000-40,000 รายการต่อปี
ในขณะที่ลูกค้าเข้ามาปรึกษาเราเรื่องการอัปเดตระบบที่มีอยู่เดิม ทำให้เขาได้เห็นประจักษ์ถึงจุดที่เป็นปัญหาอันเกิดจากกระบวนการทางธุรกิจ จึงได้ออกแบบระบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เกิดกระบวนการทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล

ประวัติในการใช้งานระบบเดิม

ประวัติในการใช้งานระบบเดิม

  1. ระบบล้าสมัย (ใช้งาน Microsoft Access) และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบลาออก ทำให้ระบบที่มีอยู่เดิมใช้งานต่อไม่ได้
  2. การจัดการเอกสาร เช่น สลิปและใบรายการสั่งซื้อ เป็นรูปแบบกระดาษ ตอนลงบันทึกเป็นข้อมูลดิจิทัล จึงเป็นการดำเนินการซ้ำซ้อน ซึ่งทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย
  3. แม้มีการจัดการข้อมูลปริมาณมหาศาลจาก “แผนกดูแลการตลาดและลูกค้า” “แผนกจัดการการขาย” และ “แผนกบัญชีและการเงิน” แต่ข้อมูลไม่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเพียงพอ จึงทำให้งานไม่มีประสิทธิภาพ
ผลลัพธ์ที่ได้จากการนำระบบไปใช้

ผลลัพธ์ที่ได้จากการนำระบบไปใช้

  1. นอกจากการแก้ปัญหาความล้าสมัยด้วยการวางระบบใหม่แล้ว ยังขจัดความเสี่ยงของระบบภายในจากสภาวะการพึ่งพิงบุคคลด้วยการดูแลโดยแผนกเทคโนโลยีดิจิทัลของบริษัทเรา
  2. แก้ปัญหาการทำงานซ้ำซ้อน โดยในขณะไปพบลูกค้าให้เปลี่ยนจากการกรอกข้อมูลใส่กระดาษ เป็นการกรอกข้อมูลดิจิทัลโดยใช้แท็บเล็ตแทน
  3. การแชร์ข้อมูลและเชื่อมโยงให้ทั่วถึงทุกแผนก ทำให้เกิดกระบวนการทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบแต่ละแผนกสามารถเข้าใจกับสถานะของงานได้อย่างครอบคลุมทั้งหมด

การประเมินราคา
ของบริการพัฒนาระบบ

Estimated Service Fees

เสนอราคาตามความประสงค์และความต้องการของลูกค้าที่ได้รับมา
ราคาประเมินที่เสนอจะแตกต่างกัน ตามขนาดของระบบ ดังนี้

Department-Specific
01

Department-Specific

  • ดูแลการเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพียงขอบเขตเดียวสำหรับในแผนกเดียวกัน

    ดูแลการเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพียงขอบเขตเดียวสำหรับในแผนกเดียวกัน

  • พัฒนาระบบการจัดการข้อมูลและบริหารธุรกิจ สำหรับการจัดการทั่วไป เช่น ภายใน "แผนกการตลาดและการดูแลลูกค้า" หรือภายใน "แผนกจัดการการขาย"
Integration in a Department
02

Integration in a Department

  • วางระบบการจัดการที่ทั่วถึงกันหลายขอบเขตงานสำหรับในแผนกเดียวกัน

    วางระบบการจัดการที่ทั่วถึงกันหลายขอบเขตงานสำหรับในแผนกเดียวกัน

  • พัฒนาระบบที่มีการจัดการหลายด้านภายในแผนกเดียวกัน โดยมีความสามารถในการจัดการข้อมูลและบริหารธุรกิจได้ทั่วถึงกัน เช่น “การจัดการข้อมูลลูกค้า” และ “การจัดการรายงาน” ภายใน “แผนกดูแลการตลาดและลูกค้า”
Cross-Departmental Integration
03

Cross-Departmental Integration

  • วางระบบการจัดการรวมที่เชื่อมโยงทั่วถึงกันระหว่างหลายแผนก

    วางระบบการจัดการรวมที่เชื่อมโยงทั่วถึงกันระหว่างหลายแผนก

  • วางระบบการจัดการรวมที่ทำให้งานเกิดประสิทธิภาพอย่างทั่วถึงกัน เช่น ระหว่าง "แผนกการตลาดและการดูแลลูกค้า" "แผนกจัดการการขาย" และ “แผนกบัญชีและการเงิน” มีการแชร์ข้อมูลเชื่อมโยงถึงกันทั้งหมด

ขั้นตอนการ
ให้บริการพัฒนาระบบ

Service Delivery Process

1.เป้าหมายและการกำจัดปัญหา

เป้าหมายและการกำจัดปัญหา

ก่อนอื่นเราขอพูดคุยเพื่อรับฟังปัญหาและความกังวลที่ลูกค้ากำลังเผชิญอยู่
และเริ่มต้นด้วยการกำจัดจุดที่เป็นปัญหาที่ซุกซ่อนอยู่สำหรับเป้าหมายของลูกค้าที่ได้วางไว้ก่อนหน้า

2.นำเสนอแผนการเปลี่ยนเป็นดิจิทัล

นำเสนอแผนการเปลี่ยนเป็นดิจิทัล

พิจารณาแนวทางในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่เหมาะสมที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายสุดท้ายที่ลูกค้าอยากให้สำเร็จ
และนำเสนอแนวทางแก้ไขที่ใช้งานได้ในระยะยาว ตามลำดับความสำคัญของปัญหาและงบประมาณของลูกค้า

3.การวางระบบและงานออกแบบ

การวางระบบและงานออกแบบ

ดำเนินการออกแบบหน้าจอ พร้อมกับออกแบบระบบ โดยอ้างอิงข้อมูลจากแผนที่กำหนด
และมีการคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้ใช้ (UX) เพื่อให้อยู่ในรูปแบบที่ไม่ว่าลูกค้าท่านใดก็ใช้งานในสถานที่จริงได้ง่าย

4.พัฒนาระบบ

พัฒนาระบบ

ดำเนินการพัฒนาระบบตามระบบและงานออกแบบที่วางไว้
มีการปรับให้เหมาะสมได้อย่างยืดหยุ่น ตามเสียงตอบรับของผู้ใช้ที่สถานที่จริง

5.การบริหารจัดการและการบำรุงรักษาระบบ

การบริหารจัดการและการบำรุงรักษาระบบ

นอกจากการบริหารจัดการและการบำรุงรักษาระบบ เรายังพร้อมให้คำปรึกษาในการเพิ่มความสามารถและการซ่อมแซมระบบด้วย
ในฐานะที่เราเป็นผู้รับผิดชอบระบบของบริษัทท่าน เราพร้อมให้บริการอย่างละเอียดรอบคอบเพื่อให้ท่านสบายใจ

Let's Talk โปรดติดต่อเราผ่านทางแบบฟอร์มด้านล่างนี้